Thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại

Nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại nhà chị Hiền, TP Sa Đéc

Mẫu nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại được KTS thiết kế theo sở thích và mong muốn của gia chủ về không gian sống sang trọng, dịu dàng và ấm áp. Với cách sắp xếp không gian thông minh, sử dụng các gam màu tinh tế kết hợp cùng các vật liệu hiện đại, mẫu thiết kế không chỉ được gia chủ yêu thích mà còn chiếm được thiện cảm từ các khách hàng của chúng tôi.

Dưới đây, hãy cùng KTS tham quan ngay mẫu nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại của gia đình chị Diệu Hiền, tại TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Tổng hợp 99+ mẫu thiết kế nội thất nhà phố đa dạng phong cách, xu hướng mới

Kiến trúc nhà 4 tầng hiện đại

Ngoại thất căn nhà nổi bật bởi thiết kế hiện đại, thời thượng, với các đường nét, hình khối mạnh mẽ và khoẻ khoắn. Màu sơn trắng nổi bật, kết hợp cùng màu nâu làm điểm nhấn và tạo chiều sâu cho Không Gian nhà ở. 

Thiết kế nhà phố 4 tầng gia đình chị Hiền
Thiết kế nhà phố 4 tầng gia đình chị Hiền

Căn nhà được trang bị toàn bộ kính cường lực ở các tầng, tạo không gian mở hiện đại và lý tưởng cho gia chủ. Vật liệu này còn giúp ngăn tiếng ồn và khói bụi, đảm bảo bên trong nhà luôn được yên tĩnh.

Hai tầng dưới là nơi dành cho dịch vụ kinh doanh làm đẹp, thư giãn. Vì vậy, thiết kế kiến trúc hướng đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, giúp thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng. Hai tầng trên của căn nhà dành cho gia chủ nghỉ ngơi, sinh hoạt, thiết kế chú trọng đến sự yên tĩnh, thoải mái và tiện nghi.

Phòng khách hiện đại, tối giản

Tầng trệt và lầu 1 của căn nhà 4 tầng là nơi dành cho các dịch vụ kinh doanh, nên không khí khá ồn ào và đông đúc. Vì vậy với thiết kế phòng khách của nhà phố 4 tầng hiện đại, chủ nhà yêu cầu sự đơn giản, gọn gàng để có cảm giác thư giãn và thoải mái nhất sau cả ngày dài làm việc.

Phòng khách trong mẫu nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại nằm trên lầu 2 của ngôi nhà. Căn phòng là sự hoà quyện mượt mà của các chất liệu gỗ công nghiệp, kim loại, vải mềm và kính cường lực. Đây là các vật liệu phổ biến thường thấy trong phong cách nội thất hiện đại, mang lại cho gia chủ không gian sống tiện nghi, giúp gia chủ tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Thiết kế phòng khách hiện đại, đơn giản đẹp mắt
Thiết kế phòng khách hiện đại, đơn giản đẹp mắt

Là nơi để các thành viên trong gia đình cùng ngồi quây quần bên nhau sau mỗi giờ ăn cơm nên KTS tạo cho không gian này một màu sắc nhẹ nhàng, yên ả. Căn phòng bố trí thông thoáng, sử dụng ít đồ đạc và đồ trang trí. Sofa chữ I nhỏ gọn, chân ghế dạng mảnh kê sát tường. Bàn trà dạng tròn, thiết kế tinh tế vừa đủ để đặt một châụ cây cảnh nhỏ và vài 3 cuốn sách.

Thêm một chiếc ghế tựa đơn thiết kế kiểu cách, điệu đà để gia chủ có thể ngồi đọc sách thoải mái hơn. Căn phòng được bố trí hệ lam gỗ gắn tường, kèm theo những kệ nhỏ gắn lên trên. Hệ lam gỗ vừa là nơi gia chủ trưng bày đồ đạc trang trí, vừa giúp phòng khách thêm gần gũi và ấm cúng.

Bố trí nội thất một cách khoa học
Bố trí nội thất một cách khoa học

Tivi được bố trí gọn gàng bằng cách gắn vào hệ lam gỗ trên tường. Nhờ vậy, phòng khách của mẫu nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại càng thêm khoa học, đẹp mắt. Trang trí cho căn phòng là bức tranh thiên nhỏ và đèn tường, gắn phía trên của sofa.

Không gian tiếp khách cũng được trang bị kính cường lực, giúp nơi tiếp khách và sinh hoạt chung được yên tĩnh và cách xa những ồn ào từ khu vực kinh doanh ở tầng dưới. Cửa sổ cũng được trang bị hoàn toàn kính cường lực, kèm theo rèm hai lớp, giúp gia chủ có lựa chọn linh hoạt khi sử dụng.

Bố trí không gian ấm áp và gần gũi
Bố trí không gian ấm áp và gần gũi

Sự kết hợp giữa màu nâu của hệ lam gỗ, màu trắng ngà từ bàn ghế và màu nâu đậm từ rèm cửa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho gia chủ khi ngồi nghỉ ngơi tại phòng khách. Sau cả ngày dài làm việc và bận rộn, phòng khách chính là không gian ấm áp để cả gia đình được thoải mái chia sẻ và trò chuyện với nhau.

Phòng ngủ mẫu nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại

Căn nhà 4 tầng, với 2 tầng lầu dành cho không gian nghỉ ngơi. Vì vậy căn nhà được bố trí khá nhiều phòng ngủ. Các căn phòng đều được thiết kế nội thất tiện nghi, màu sắc trang nhã, lịch thiệp.

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master trong mẫu nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại dành cho vợ chồng chủ nhà. Vì vậy, căn phòng được bố trí diện tích tương đối lớn, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho gia chủ.

Gia chủ yêu cầu thiết kế nội thất cho phòng ngủ với màu sắc tự nhiên, thân thiện. Quan trọng nhất là sự thoải mái để được trở về, thư giãn sau cả ngày dài làm việc. Do đó, KTS của chúng tôi bố trí phòng ngủ theo thiết kế hiện đại, chú trọng đến việc bố trí đồ đạc khoa học, màu sắc nhã nhặn cùng lối trang trí tinh tế.

Sử dụng gam màu trung tính đầy nhã nhặn
Sử dụng gam màu trung tính đầy nhã nhặn, tinh tế

Phòng ngủ master lấy màu nâu của gỗ và màu xanh cổ vịt làm màu chính. Đây là hai màu sắc được chủ nhà yêu thích và lựa chọn cho thiết kế. Màu xanh được dùng để trang trí cho bức tường đối diện giường ngủ, tạo cảm giác mát mẻ và thư thái cho tâm hồn trước khi chìm vào giấc ngủ.

Vật liệu gỗ được sử dụng cho toàn bộ căn phòng, tạo nên sự sang trọng, ấm áp và tự nhiên cho phòng ngủ. Từ cửa vào cho đến hệ lam và sàn nhà đều được sử dụng gỗ. Vật liệu này cũng là một đặc trưng, sử dụng xuyên suốt trong thiết kế mẫu nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại này.

Thiết kế tạo sự thư giãn, thoải mái cho gia chủ
Thiết kế tạo sự thư giãn, thoải mái cho gia chủ

Kệ tivi được bố trí là kệ dạng lớn, vừa để tivi, vừa để các đồ dùng và đồ trang trí khác. Phía trên tivi là kệ nhỏ, đựng được khá nhiều sách. Bên cạnh tivi là khu vực bàn trang điểm, với gương soi thiết kế điệu đà và hệ lam gỗ trang trí đẹp mắt.

Hệ lam gỗ cũng được sử dụng cho khu vực đầu giường, mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm áp cho phòng ngủ của mẫu nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại. Giường ngủ kích thước lớn, kê sát tường, tối ưu diện tích và phù hợp phong thuỷ nhà ở.

Không gian phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên
Không gian phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Hệ cửa kính lớn bố trí cho phòng ngủ master đảm bảo cho ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn trong phòng vào ban ngày. Rèm cửa hai lớp sang trọng, với hai tuỳ chọn lớp màu trắng giúp căn phòng đủ ánh sáng, lớp màu nâu dùng khi cần nghỉ ngơi tuyệt đối.

Phòng ngủ 2 trẻ trung

Phòng ngủ 2 trong mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại mang màu sắc tươi trẻ và năng động hơn. Nội thất căn phòng sử dụng gỗ, sơn phủ trắng để mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Kệ đựng sách lớn giúp chủ nhân căn phòng thoải mái cất giữ sách cùng các món đồ trang trí.

Thiết kế phòng ngủ với gam trắng đầy tinh tế
Thiết kế phòng ngủ với gam trắng đầy tinh tế

Đầu giường được trang bị tủ quần áo kích thước lớn, cho không gian chứa đồ rộng rãi hơn. Gỗ được sử dụng cho cánh cửa, sàn nhà, tủ trang trí… mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho phòng ngủ.

Không gian phòng ngủ được thiết kế khoa học và hợp lý
Không gian phòng ngủ được thiết kế khoa học và hợp lý

Cửa kính kích thước lớn giúp phòng ngủ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với rèm cửa hai lớp, chủ nhân căn phòng sẽ thấy thoải mái và thuận tiện hơn khi sử dụng.

Cửa kính lớn có thể tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên
Cửa kính lớn có thể tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên

Phòng ngủ cho bé tươi tắn

Theo yêu cầu từ gia chủ khi thiết kế mẫu nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại, KTS của Giabaogroup thiết kế phòng ngủ cho bé theo đúng sở thích và độ tuổi của bé. Căn phòng lấy hai màu hồng cam và trắng làm màu chính. Giường ngủ kích thước vừa phải, được bố trí sát tường, gọn về một phía. Tab đầu giường thiết kế độc đáo, làm điểm nhấn cho căn phòng thêm ấn tượng.

Phòng ngủ bé gái đầy trẻ trung, tươi vui với gam màu hồng cam
Phòng ngủ bé gái đầy trẻ trung, tươi vui với gam màu hồng cam

Để căn phòng có đủ sự thông thoáng, KTS thiết kế cửa kính cường lực, giúp lấy sáng và gió trời hiệu quả. Thiết kế rèm dạng kéo lên xuống, giúp bé dễ dàng khi sử dụng. Bàn học kê bên cạnh giường ngủ và quay ra cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Bố trí hợp lý tạo không gian để bé có thể vui chơi
Bố trí hợp lý tạo không gian để bé có thể vui chơi

Sàn nhà được ốp gỗ sang trọng và mát mẻ. Ngoài ra căn phòng còn được trang bị thêm tủ đồ nhỏ để bé có thể đựng các đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt.

 

Phòng vệ sinh tiện nghi

Phòng vệ sinh được bố trí khá nhiều ở các phòng trong nhà. Trong đó, tiêu chí quan trọng của thiết kế phòng tắm và vệ sinh là sự tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ khi sử dụng khu vực này. Các chất liệu sử dụng cho căn phòng đều là chất liệu cao cấp, đắt tiền, vừa thoải mái khi sử dụng, vừa dễ dạng dọn dẹp vệ sinh.

Phòng vệ sinh được bố trí hợp lý, tiện nghi
Phòng vệ sinh được bố trí hợp lý, tiện nghi

Ở khu vực khô được trang bị đẩy đủ các đồ nội thất. Cửa vào dạng cửa gỗ hiện đại. Tường và sàn nhà được ốp đá đen sạch sẽ và quý phái. Lavabo và bệ lavabo sử dụng đá trắng vân mây. Bồn cầu thiết kế bên cạnh Lavabo tạo nên sự khoa học, hợp lý.

Khu vực tắm và khu vực vệ sinh cách nhau bởi hệ kính cường lực
Khu vực tắm và khu vực vệ sinh cách nhau bởi hệ kính cường lực

Vách kính viền nhôm đen phân chia hai khu vực rửa tay khô và khu vực tắm, giúp khu vực rửa tay khô luôn sạch sẽ. Ở khu vực tắm được trang bị đầy đủ vòi sen và cửa sổ lấy sáng để phòng tắm được sạch sẽ, thoáng khí.

Phòng vệ sinh với tông màu xanh mát mẻ

Ở một tuỳ chọn khác, phòng vệ sinh và phòng tắm lấy tông màu xanh cổ vịt và màu trắng làm màu sắc chính. Hai màu sắc này tạo nên sự nhẹ nhàng, dễ chịu và thư giãn cho gia chủ khi bước vào khu vực này.

Phòng vệ sinh thứ 2
Phòng vệ sinh thứ 2

Xem thêm:

Các đồ nội thất trong phòng vệ sinh của nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại đều được trang bị tiện nghi. Kết hợp với cách bố trí không gian rộng rãi để thuận tiện khi sử dụng.

Màu xanh tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn
Màu xanh tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn

Tổng kết

Thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại đã mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Mỗi căn phòng đều được thiết kế với màu sắc và cá tính riêng. Song đều thống nhất theo phong cách hiện đại, đơn giản, trang nhã để mang đến sự thư thái, bình yên cho các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn cũng yêu thích các mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, hãy liên hệ với KTS của Giabaogroup để được sở hữu các mẫu thiết kế phong cách và ưng ý nhất.

Tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất đẹp tại website của Gia bảo Group

Gia Bảo Group có đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư tài giỏi và dày dạn kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng các hạng mục công trình. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến các mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với Gia Bảo Group để được tư vấn tốt nhất!

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA BẢO

Địa chỉ: 487-489 Đường Điện Biên Phủ, Phường 3, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.380283 - 0986.380283 | Fax: 39147063

Email: giabaogroup.vn@gmail.com

Website: Giabaogroup.vn | Mã số thuế: 0312002443

ARCHITECTURE - INTERIOR - CONSTRUCTION - MATERIALS

"Finding The Difference Improving Habitat"
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook messenger
s
Zalo